1, Mô tả Công việc
• Tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.
• Hướng dẫn học viên làm bài kiểm tra đầu vào.
• Tư vấn cho học viên về các khóa học tiếng Anh;
• Chăm sóc và theo dõi quá trình học của học viên trước và sau khi đăng ký khóa học
2. Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học
• Có kịnh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hang, chăm sóc khách hang và Kỹ năng tiếng Anh nghe nói tốt là một lợi thế.
• Kỹ năng tin học văn phòng
• Có thể chịu được áp lực công việc và làm việc theo ca.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
• Có trách nhiệm, độc lập, trung thực.
• Thân thiện, kiên nhẫn và nhạy bén với các học viên ở nhiều lứa tuổi.
Thông tin khác:
• Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa CT3, The Pride, đường Tố Hữu, Phường La Khê, Hà Đông, HN
• Độ tuổi: 22 – 29 tuổi
• Hình thức: Nhân viên chính thức
3. Quyền lợi
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học đặc biệt của Trung tâm
- Cơ hội thực hành tiếng Anh và tham gia học miễn phí các lớp tại trung tâm để nâng cao năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến lên làm trưởng nhóm kinh doanh, quản lý trung tâm.
- Tổng thu nhập: 10,000,000 – 20,000,000 VND (gross)/ tháng (thỏa thuận tương xứng với năng lực làm việc của mỗi cá nhân)
- Bảo hiểm y tế, xã hội theo quy đinh của luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty.
- 12 ngày nghỉ phép
- Thưởng hang tháng, hàng quý, hàng năm theo doanh số.
4. Cách thức ứng tuyển
Bạn nào quan tâm đến công việc này, xin vui lòng gửi email ứng tuyển kèm bản Sơ yếu lý lịch vào địa chỉ email: haolo2012@gmail.com , tiêu đề ghi [Cleverlearn] Vị trí - Họ và tên. Hoặc số điện thoại: 0964689286 (Ms Hảo).
Tác giả: FIS
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn