25 NĂM THÀNH LẬP KHOA - ĐÔI LỜI GỬI GẮM

Thứ năm - 10/12/2020 20:14
25 NĂM THÀNH LẬP KHOA - ĐÔI LỜI GỬI GẮM
25 NĂM THÀNH LẬP KHOA - ĐÔI LỜI GỬI GẮM
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=O0qU2ErLna8&feature=youtu.be&fbclid=IwAR1C3u5ji2C6SjyMHtSIic6_2VMruL2eh4ApeZDFnFzx_j19RlL6wL6w-Ec[/embed]
Khoa Quốc tế học được thành lập vào năm 1995. Kể từ đó đến nay, Khoa luôn không ngừng hoàn thiện xây dựng, hoàn thiện đội ngũ và tổ chức. Trong lĩnh vực giảng dạy, Khoa đã đào tạo hàng nghìn sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh. Đồng thời, các hoạt động nghiên cứu khoa học luôn được chú trọng và đạt được những kết quả to lớn, đã và đang góp phần làm nên vị thế hàng đầu của Khoa Quốc tế học nói riêng và Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn nói chung.
Ngày 07/11/2020, Khoa Quốc tế học đã tổ chức lễ kỉ niệm 25 năm thành lập Khoa với sự tham gia đông đủ của các thế hệ giảng viên, đại diện các thế hệ sinh viên và những người đã góp phần làm nên thành công của Khoa như ngày nay.
Ngày 22/11/2020, tiếp nối không khí kỉ niệm 25 thành lập, Khoa đã phối hợp với Hội Cựu sinh viên tổ chức thành công chương trình giao lưu các thế hệ sinh viên. Chương trình thật sự đã có sức lan toả, khi quy tụ được rất đông các cựu sinh viên, sinh viên về tham dự.
Sự thành công của sự kiện là minh chứng cho sự trưởng thành, khả năng kết nối và tinh thần của Khoa Quốc tế học luôn được duy trì và phát triển.
Hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đã được ghi lại trong 2 sự kiện kỉ niệm 25 năm thành lập Khoa tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây