Tọa đàm Giảng dạy chuyên môn bằng tiếng Anh

Thứ tư - 21/12/2022 12:46
Ngày 20.12.2022, khoa Quốc tế học tổ chức buổi tọa đàm Giảng dạy chuyên môn bằng tiếng Anh với sự tham gia của các thầy/cô trong khoa. Đặc biệt, tọa đàm có sự tham dự của vị khách mời TS. Phạm Văn Min đến từ ĐH Nam Úc.
Tọa đàm Giảng dạy chuyên môn bằng tiếng Anh
Sau khi nghe các thầy, cô trong khoa chia sẻ về việc giảng dạy các môn chuyên môn bằng tiếng Anh, TS. Phạm Văn Min cũng đã trao đổi rất tâm huyết và thẳng thắn. Thầy cũng đã gợi mở được rất nhiều vấn đề cho BCN Khoa trong việc xây dựng các học phần, chuẩn bị đội ngũ cán bộ và trao đổi kinh nghiệm về nguyên tắc xây dựng, thiết kế bài giảng, nguyên tắc và cách thức đánh giá sinh viên khi giảng dạy các môn chuyên môn bằng tiếng Anh.
Các thầy cô tham gia Toạ đàm
Các thầy cô tham gia Toạ đàm

---------------------
Thông tin thêm:
Từ năm 2015, mỗi chuyên ngành của khoa Quốc tế học (hệ chuẩn) đều có 1 học phần được dạy bằng tiếng Anh. Đối với sinh viên hệ CLC xã hội hóa (từ 2019) thì sinh viên được học tối thiểu 3 học phần chuyên môn bằng tiếng Anh trở lên.

Ngoài 4 học phần Tiếng Anh chuyên ngành bắt buộc, số lượng học phần chuyên môn bằng tiếng Anh khoa Quốc tế học đã, đang xây dựng hiện nay là 12 học phần.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây