Trao đổi, hướng dẫn làm Khóa luận tốt nghiệp năm học 2023-2024

Thứ sáu - 08/12/2023 18:30

Trao đổi, hướng dẫn làm Khóa luận tốt nghiệp năm học 2023-2024

Tối ngày 8/12/2023, Khoa Quốc tế học tổ chức buổi "Trao đổi, hướng dẫn làm Khóa luận tốt nghiệp" cho các bạn sinh viên năm cuối.
Khách mời của chương trình là GS.TS.Hoàng Khắc Nam (Chủ tịch Hội đồng Khoa học đào tạo của khoa). Đặc biệt là sự tham gia đông đủ của các bạn sinh viên đến từ các hệ đào tạo: Chất lượng cao và hệ chuẩn, bằng kép của khoa cũng như các thầy, cô giáo là giáo viên hướng dẫn (ở ngoài trường).

Năm học 2023-2024, khoa Quốc tế học lần đầu tiên tổ chức làm Khóa luận tốt nghiệp cho các bạn sinh viên hệ Chất lượng cao (khóa 65), các bạn sinh viên bằng kép và nhiều thầy, cô giáo lần đầu được mời hướng dẫn Khóa luận tốt nghiệp, do đó những chia sẻ của GS.TS.Hoàng Khắc Nam về quy cách trình bày, xây dựng dàn bài chi tiết...là rất cần thiết và quan trọng. Sau phần giới thiệu, các thầy/cô và các bạn sinh viên đã trao đổi với nhau rất nhiều vấn đề khác như quy trình, tiến độ làm việc, các câu hỏi nghiên cứu, định hướng đề tài, phương pháp nghiên cứu...
Sau buổi trao đổi ngày hôm nay, các sinh viên sẽ chủ động liên hệ với các giảng viên để bắt đầu thực hiện làm Khóa luận tốt nghiệp.

Tác giả: FIS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây