Hưởng ứng ngày hội "Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” của sinh viên khoa Quốc tế học

Thứ sáu - 21/04/2023 16:41
Ngày 21/4/2023, để hưởng ứng ngày “Sách và Văn hóa đọc Việt Nam”, khoa Quốc tế học đã chọn tổ chức hoạt động giới thiệu sách.
Hưởng ứng ngày hội "Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” của sinh viên khoa Quốc tế học
Sách đã luôn gắn bó với đời sống tinh thần của mỗi con người chúng ta từ xa xưa đến nay, sách giúp ta rộng mở thêm kiến thức, tiếp thu thêm nhiều giá trị tốt đẹp, phong phú tâm hồn và rèn luyện nhân cách con người. Đọc sách do đó mà được coi là một nét đẹp văn hóa cần phát huy và gìn giữ. Chính vì thế, để khẳng định tầm quan trọng của việc đọc sách, chúng ta có ngày 21/4 hàng năm là ngày “Sách và Văn hóa đọc Việt Nam”.

Trong năm học 2022-2023 vừa qua, để hưởng ứng ngày “Sách và Văn hóa đọc Việt Nam”, khoa Quốc tế học đã chọn tổ chức hoạt động giới thiệu sách. Đây là cơ hội để những sinh viên yêu đọc sách được chia sẻ và giới thiệu cho nhau về những cuốn sách hay mà mình đã đọc, được bàn luận hay tìm kiếm cho mình những góc nhìn mới mẻ hơn qua lăng kính trang sách. Những “mọt sách” của khoa sẽ có dịp truyền niềm ham đọc của mình cho những ai ít tiếp xúc với sách. Hy vọng sau khi hoạt động được tổ chức nhằm truyền bá văn hóa đọc sách đến từng lớp trẻ của khoa, chúng ta sẽ yêu việc đọc hơn và biết cách đọc hơn. 
 

Tác giả: FIS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây