Hội nghị mô phỏng cấp cao Đông Á về Năng lượng sạch

Thứ tư - 01/03/2023 10:54
Link đăng ký: https://forms.gle/1QgGXXcqi24yERQq7
Ngày tổ chức (dự kiến): Chủ Nhật, 26/3/2023
Thời gian đóng đơn: 23h59’, Thứ 2, ngày 9/3/2023
Hội nghị mô phỏng cấp cao Đông Á về Năng lượng sạch
Biến đổi khí hậu đang là một trong những thách thức an ninh phi truyền thống đã và đang tạo ra những tác động đối với nhân loại trong thế kỷ XXI. Ước tính đến năm 2050, hầu hết các nguồn nhiên liệu trên Trái đất sẽ cạn kiệt. Do vậy, trong những năm gần đây, xu hướng phát triển năng lượng sạch đang chiếm một vị trí quan trọng trong việc hoạch định chính sách phát triển bền vững tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Mời các bạn đăng ký tham gia chương trình: “SIMULATION 2023: THE EAST ASIA SUMMIT ON CLEAN ENERGY - HỘI NGHỊ MÔ PHỎNG CẤP CAO ĐÔNG Á VỀ NĂNG LƯỢNG SẠCH” (EAS 2023), được đồng tổ chức bởi Học viện Ngoại giao Việt Nam và Trung tâm Hoa Kỳ (American Center). Hội nghị mô phỏng sẽ chào đón sự tham gia của 18 đoàn đại biểu đến từ 10 quốc gia thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), cùng Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, Ấn Độ, Australia và New Zealand vào quá trình thảo luận và hoạch định chính sách năng lượng. Đồng hành cùng Hội nghị là 01 đội nhà báo (Press Team) và 6 quan sát viên.

Tham gia Hội nghị mô phỏng EAS 2023, các bạn sẽ được trau dồi và rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện, năng lực đàm phán và giải quyết tranh chấp với mục tiêu bảo vệ lợi ích quốc gia, nhằm hướng đến những mục tiêu phát triển bền vững. Bên cạnh đó, người tham gia còn có cơ hội nhận được giấy chứng nhận và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác từ Ban Tổ chức."
 

Tác giả: FIS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây