Sinh viên khoa Quốc tế học tham dự sự kiện "Vì tương lai không rác nhựa" của UNESCO

Thứ năm - 15/06/2023 15:34
Vào chiều ngày 15/06/2023 tại Tòa nhà Xanh Một Liên Hợp Quốc, Hà Nội, các bạn sinh viên khoa Quốc tế học đã tham gia sự kiện “Vì tương lai không rác thải nhựa” được tổ chức bởi UNESCO tại Tòa nhà nhằm Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2023 với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa”.
Sinh viên khoa Quốc tế học tham dự sự kiện "Vì tương lai không rác nhựa" của UNESCO
Sự kiện có sự tham gia của ba diễn giả, đó là PGS.TS. Trần Thành Nam, MC Quỳnh Nga và anh Đỗ Việt Anh - CEO BOO Fashion để chia sẻ về quan điểm sống xanh và cách thức nhằm giảm thiểu việc sử dụng nhựa trong cuộc sống hàng ngày. 
UNESCO 2

Sự kiện đã mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức rất thực tế về rác thải nhựa và tầm quan trọng của việc giảm thiểu rác nhựa trong cuộc sống hàng ngày. Thông qua phiên thảo luận, các bạn sinh viên đã có cơ hội hiểu thêm về những nỗ lực của UNESCO, doanh nghiệp và các bên liên quan khác trong việc thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về rác thải nhựa cũng như đề xuất những giải pháp để các bạn trẻ có thể hành động thiết thực và lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.  
UNESCO 3

Bảo vệ môi trường không phải là việc của một riêng ai mà cần có sự chung tay của tất cả mọi người, trong đó có sự đóng góp của các cơ sở nghiên cứu. Với chuyên ban Nghiên cứu Phát triển quốc tế, khoa Quốc tế học thể hiện nỗ lực của mình để đóng góp những nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực môi trường nói riêng và phát triển nói chung của Việt Nam. 

Xem thêm ảnh sự kiện tại: https://www.facebook.com/UNESCOinVietNam 
 

Tác giả: FIS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây