Buổi định hướng chuyên ban K66 (hệ chuẩn)

Thứ tư - 14/06/2023 09:58
17h ngày 13/6/2023, Khoa Quốc tế học đã tổ chức buổi giới thiệu các chuyên ngành học cho sinh viên K66 (khóa QH-2021-X-QT) của khoa. Đến tham dự buổi giới thiệu có thầy Bùi Thành Nam (trưởng phòng Đào tạo Nhà trường, trưởng bộ môn Nghiên cứu châu Mỹ), thầy Hoàng Khắc Nam (Chủ tịch Hội đồng khoa học đào tạo của khoa, đại diện bộ môn Quan hệ Quốc tế), cô Bùi Hồng Hạnh (trưởng bộ môn Nghiên cứu châu Âu) và cô Nguyễn Thị Thùy Trang (trưởng bộ môn Nghiên cứu phát triển quốc tế). Cùng với đó là sự hiện diện của thầy Ngô Tuấn Thắng – đại diện Ban Lãnh đạo Khoa, cô Nguyễn Thùy Chi (Cố vấn học tập K66) và các bạn sinh viên của lớp.
PGS.TS. Bùi Thành Nam chia sẻ
PGS.TS. Bùi Thành Nam chia sẻ
Trong buổi gặp mặt, lớp K66 đã được các Thầy cô cung cấp thêm rất nhiều thông tin hữu ích về từng chuyên ban, giải thích rõ về tiến trình đào tạo và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp. Các bạn sinh viên cũng bày tỏ sự quan tâm và hào hứng với từng chuyên ban thông qua những câu hỏi được gửi đến Thầy Cô.

Thông qua buổi trao đổi, hy vọng các bạn sinh viên sẽ tìm được định hướng riêng cho bản thân mình trong năm học sắp tới. Cuối cùng, Tập thể lớp K66 Quốc tế học hệ chuẩn xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Thầy Cô trong Khoa, dù công việc bận rộn nhưng Thầy Cô vẫn dành thời gian quý báu để đến chia sẻ với lớp.
 
Thầy Thắng
TS. Ngô Tuấn Thắng
 
Cô Hồng Hạnh
PGS.TS. Bùi Hồng Hạnh
 
Cô Trang
TS. Nguyễn Thị Thuỳ Trang
 
Thầy HKN
GS.TS. Hoàng Khắc Nam
 
Cô Chi
ThS. Nguyễn Thuỳ Chi

Tác giả: FIS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây