Sinh viên Quốc tế học tham quan trụ sở LHQ tại Việt Nam

Thứ sáu - 28/04/2023 19:42
Chuyến thăm Trụ sở LHQ tại Việt Nam là một hoạt động nằm trong khuôn khổ học phần Các Tổ chức quốc tế, một học phần quan trọng và thú vị trong Chương trình đào tạo cử nhân ngành Quốc tế học CLC của Khoa Quốc tế học.
Sinh viên Quốc tế học tham quan trụ sở LHQ tại Việt Nam
Ngày 27/04/2023, các bạn sinh viên lớp K67 Quốc tế học CLC cùng TS. Nguyễn Thị Thùy Trang đã có chuyến thăm Trụ sở Liên Hợp Quốc tại Việt Nam - Tòa nhà Xanh Một Liên Hợp Quốc. Tại đây, đoàn đã được tiếp đón bởi chị Vương Hồng Ngọc (Điều phối viên Hoạt động gắn kết Thanh niên của Chương trình Phát triển của Liên Hợp Quốc - UNDP Việt Nam), chị Niamh Mawhinney (Điều phối viên dự án tại Media Trust) và ông Lưu Minh Đức (Cán bộ tại Tòa nhà Xanh Một LHQ).

Đoàn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ về một số tổ chức thành viên của LHQ tại Việt Nam, vai trò và các hoạt động của UNDP, 17 Mục tiêu Phát triển bền vững của LHQ và các chương trình, hoạt động dành cho thanh niên tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đoàn sinh viên còn được giới thiệu về mô hình đặc biệt thân thiện với môi trường của Ngôi nhà Xanh Một LHQ. Trong buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên đã đặt những câu hỏi cho các vị diễn giả về các hoạt động của UNDP và việc thúc đẩy 17 Mục tiêu Phát triển bền vững tại Việt Nam, cũng như về cơ hội và thách thức của thanh niên trong công việc liên quan đến lĩnh vực Quốc tế học trong thời điểm hiện nay. Đoàn sinh viên cũng có cơ hội được tham quan tòa nhà để biết hơn về môi trường làm việc của cán bộ LHQ tại Việt Nam.

 

Tác giả: FIS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây