Mùa hè rực rỡ của lớp K65 Quốc tế học tại Thái Lan

Thứ sáu - 02/06/2023 13:32
Các bạn sinh viên đã có chuyến tham quan những địa điểm nổi tiếng nhất tại đất nước Thái Lan và trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo của quốc gia này tại thành phố biển Pattaya và thủ đô Krung Thep Maha Nakhon (hay tên quen thuộc với bạn bè quốc tế là Bangkok).
Mùa hè rực rỡ của lớp K65 Quốc tế học tại Thái Lan
Tại Pattaya, đoàn đã được tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng như chùa Wat Phra Yai, đảo San Hô (Coral Island), Chợ nổi 4 mùa (Four Parts Floating Market) và thưởng thức Cafe Phủ Vàng,... Ngoài ra, đoàn còn vào thăm thành phố cổ Muang Boran – được mệnh danh là Thái Lan thu nhỏ với hệ thống quần thể, công trình kiến trúc tái tạo lại giống hoàn toàn bản gốc, Trung tâm nghiên cứu Rắn độc, Trung tâm TM Icon Siam – Mother of the Mall và ăn tối trên du thuyền Chaopraya Princess,...Đây là những trải nghiệm đặc biệt, mới lạ và mang đậm dấu ấn xứ sở Chùa Vàng đối với sinh viên Quốc tế học.

Trước khi về nước, sinh viên K65 Quốc tế học đã được đến tìm hiểu về trường Đại học Chulalongkorn - một trong những trường đại học tốt nhất Thái Lan và cũng là trường hàng đầu trên thế giới về đào tạo ngành Quan hệ quốc tế và Nghiên cứu phát triển.

Tác giả: FIS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây