Buổi học với 2 giáo sư từ đại học UCC của sinh viên Quốc tế

Thứ bảy - 29/04/2023 22:25
Từ ngày 13 đếm 28 tháng 4, TS. Edward Lahiff và TS. Nick Chisholm từ trường Đại học College Cork (UCC) đã có những buổi giảng cho sinh viên chuyên ban Nghiên cứu Phát triển quốc tế và học viên cao học của Khoa Quốc tế học.
Buổi học với 2 giáo sư từ đại học UCC của sinh viên Quốc tế
TS. Edward Lahiff và TS. Nick Chisholm đã cộng tác với Khoa một thời gian dài trong dự án “Hòa nhập kinh tế - xã hội của lao động di cư từ nông thôn vào Hà Nội”. Trong lần tới Việt Nam này, TS. Edward đã mang đến ba bài giảng cho sinh viên chuyên ban Nghiên cứu Phát triển Quốc tế, bao gồm: Nhập môn Nghiên cứu Phát triển Quốc tế (Introduction to International Development), Đạo đức và Phát triển (Ethics and Development) và Lý thuyết Phát triển (Development Theory). TS. Nick Chisholm tiếp nối với hai bài thuyết trình về chủ đề An ninh lương thực (Food Security) và Chủ thể trong Phát triển (Development Actors). TS. Edward Lahiff cũng dành một buổi nói về các phương pháp nghiên cứu cho các học viên cao học của Khoa.

Theo bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2022, trường UCC nằm trong nhóm 300 đại học hàng đầu thế giới. Vì vậy, với các sinh viên khoa Quốc tế học, tham dự các buổi học này mang lại rất nhiều những lợi ích không chỉ kiến thức hàn lâm mà còn về việc phát triển sự nghiệp trong tương lai. Ngược lại, hai học giả cũng chia sẻ rằng họ rất vui khi được giảng dạy tại Khoa và hy vọng tương lai sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội mới về trao đổi học thuật ở cả cấp độ giảng viên và sinh viên. 
 
Ed và Nick 2
Giáo sư UCC và sinh viên QTH

Tác giả: FIS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây