Đăng kí "Buổi nói chuyện của TS. Michael Fullilove"

Thứ bảy - 27/05/2023 08:15
Nếu bạn là người nghiên cứu Quan hệ quốc tế hoặc đơn giản là yêu thích hay quan tâm tới các vấn đề quốc tế, chắc hẳn bạn không xa lạ với Chỉ số quyền lực Châu Á (Asia Power Index) của Viện nghiên cứu Lowy Institute (Úc). Là một think tank độc lập có trụ sở tại Úc được thành lập vào năm 2003 bởi ngài Frank Lowy AC, viện nghiên cứu mang tên người sáng lập này cung cấp những nghiên cứu chất lượng cao và quan điểm sắc sảo về các xu hướng trên toàn cầu định hình nước Úc và thế giới.
Đăng kí "Buổi nói chuyện của TS. Michael Fullilove"
Trong sự kiện này, người tham dự sẽ có cơ hội để được lắng nghe Giám đốc của Viện nghiên cứu hàng đầu nước Úc, TS Michael Fullilove AM, chia sẻ về chính sách đối ngoại của Úc, bộ chỉ số Quyền lực Châu Á và cơ hội làm việc cho các think tank. TS Fullilove là một chuyên gia về chính sách đối ngoại của Úc, Mỹ cũng như có nhiều bài viết cho các báo và tạp chí khoa học hàng đầu thế giới như The New York Times, Foreign Policy, Foreign Affairs và thường xuyên bình luận trên các kênh truyền thông nổi tiếng như ABC và CNN. 

2023 cũng là năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Úc. Vì vậy, đây là cơ hội không thể tốt hơn để có thêm những hiểu biết sâu sắc về một đối tác chiến lược quan trọng của Việt Nam trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Đây là sự kiện giới hạn số lượng người tham dự, vì vậy, ban tổ chức sẽ chấp nhận đăng ký theo nguyên tắc ưu tiên người đăng ký trước (first come first served). Ban tổ chức xin phép đóng đơn khi đã đủ số lượng đăng ký. Sau khi xác nhận đăng ký thành công, nếu không thể tham dự, xin vui lòng phản hồi cho ban tổ chức. 

Xin kính mời quý vị quan tâm đăng ký theo link dưới đây:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdPG9i1TJSJxNtzQS4cAp3OLpSWxlzYoFJ4rR2BMRrfIit2Xw/viewform

Thời gian: 9h20, thứ ba, ngày 6 tháng 6, năm 2023 

Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội (ban tổ chức sẽ thông báo lại số phòng cụ thể sau)
Liên hệ: TS Lê Lêna, 0979231184,  lelena@vnu.edu.vn 

Tác giả: FIS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây