Hai học viên bảo vệ Luận án ngày 8.6.2022

Thứ sáu - 10/06/2022 22:23
Ngày 8/6/2022, tại trường Đại học KHXH và NV, Khoa Quốc tế học đã tổ chức bảo vệ luận án tiến sĩ cho 2 nghiên cứu sinh Lê Thị Phương Loan và Nguyễn Võ Huyền Dung tại phòng 302E và 307 E. 
Phương Loan và giáo viên hướng dẫn
Phương Loan và giáo viên hướng dẫn
NCS.Lê Thị Phương Loan và NCS.Nguyễn Võ Huyền Dung là NCS khóa 2018, hiện đang công tác tại khoa Quốc tế học, trường ĐH Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng). 
Tham dự hội đồng bảo vệ KLTN của các nghiên cứu sinh, ngoài đại diện Trường ĐHKHXH&NV, khoa Quốc tế học, còn có sự hiện diện của PGS.TS.Nguyễn Văn Long (phó hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng).
 
Hội đồng bảo vệ Lê Phương Loan
Hội đồng bảo vệ Lê Phương Loan

NCS Lê Thị Phương Loan đã bảo vệ đề tài luận án “Hợp tác văn hóa - xã hội của Mỹ với ASEAN giai đoạn 2009-2020” dưới sự hướng dẫn của GS.TS.Hoàng Khắc Nam.
NCS. Nguyễn Võ Huyền Dung đã bảo vệ đề tài luận án “Quá trình triển khai sức mạnh mềm của Nhật Bản tại Đông Nam Á (2001-2021)” dưới sự hướng dẫn của PGS.TS.Phạm Hồng Thái và PGS.TS. Phan Hải Linh. 
Hội đồng bảo vệ Nguyễn Võ Huyền Dung
Hội đồng bảo vệ Nguyễn Võ Huyền Dung
Huyền Dung và giáo viên hướng dẫn

Lễ bảo vệ diễn ra trong không khí khoa học nghiêm túc và theo đúng các quy định về đào tạo trình độ tiến sĩ. NCS đã trình bày các kết quả nghiên cứu chính của luận án và trả lời tốt những câu hỏi của Hội đồng. Các đề tài đều được Hội đồng đánh giá có ý nghĩa khoa học và thực tiễn, có tính cấp thiết và được tất cả các thành viên hội đồng thông qua, hai NCS xứng đáng nhận học vị tiến sĩ chuyên ngành Quan hệ Quốc tế. 

Xin chúc mừng 2 NCS.Lê Thị Phương Loan và NCS.Nguyễn Võ Huyền Dung. Chúc mừng khoa Quốc tế học (ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng) có thêm 2 giảng viên đạt trình độ tiến sĩ và chúc mừng khoa Quốc tế học (trường ĐHKHXH&NV, ĐHQG Hà Nội) - đã đào tạo thành công 2 học viên và tiếp tục khẳng định là cơ sở đào tạo tiến sĩ chuyên ngành Quan hệ Quốc tế có uy tín.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây