Chào K66: Into the FISverse - Together We Shine

Chủ nhật - 29/05/2022 10:16
Chương trình “Chào tân sinh viên K66 - Into the FIS verse: Together we shine” đã chính thức khép lại trong sự hân hoan, vui mừng không chỉ của riêng ban tổ chức, những người thực hiện chương trình mà còn đọng lại trong đó những kí ức đẹp cho rất nhiều thầy cô, sinh viên và đặc biệt là những bạn tân sinh viên K66 của Khoa Quốc tế học. 
Chào K66: Into the FISverse - Together We Shine


Trước những thách thức, những khó khăn, các thành viên đầy nhiệt huyết của Chào K66 vẫn luôn ở đó, vẫn sát cánh bên nhau từ những ngày đầu tiên, cùng nhau vượt qua tất cả để rồi chương trình diễn ra và kết thúc cùng với những kỉ niệm thật đẹp. 

Một điểm nhấn quan trọng trong chương trình là sự tiếp nối của Quỹ học bổng cựu sinh viên với 5 suất học bổng đã được trao cho 5 bạn sinh viên xuất sắc của Khoa. Trải qua 07 năm đồng hành, Quỹ học bổng Cựu sinh viên Khoa Quốc tế học đã trao được tất cả 33 suất học bổng. Qua đây, Khoa Quốc tế học cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội cựu sinh viên đã quan tâm tới các bạn sinh viên cũng như các hoạt động của Khoa. Sự tham gia, đóng góp và ủng hộ từ anh chị là nguồn động lực rất lớn cho sự phát triển của Khoa trong tương lai. 

Cùng với đó Khoa Quốc tế đã trao thưởng đến các bạn sinh viên đã giành được giải thưởng của cuộc thi FIS TALENT 2021. Thay mặt BTC cuộc thi, chúng mình cảm ơn các vị ban giám khảo, các nhà tài trợ đồng hành cùng tất cả các bạn thí sinh đã tham gia cuộc thi này. 
 


Cuối cùng, BTC xin chân thành gửi lời cảm ơn tới Nhà tài trợ Vàng của chương trình - Cecelie Beauty Lab đã đồng hành cùng chương trình. Xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô, giảng viên khoa Quốc tế học, tới các anh chị cựu sinh viên, và hơn hết là cảm ơn tất cả các bạn sinh viên khoa Quốc tế học đã làm cho Chào K66 - Into the FIS verse: Together we shine thành công rực rỡ. 

Link ảnh của chương trình: https://drive.google.com/drive/folders/1xeIlX2LoX5Qa2CSje3hdHq4Vo2Gl7kbX?fbclid=IwAR1KutUbzRulPQYoHtlW7Jd5HL_7IpYRp5_53CKst3bG0EGmptC-icCc1yQ 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây