Workshop “Ngành nghiên cứu phát triển quốc tế: cơ hội nghề nghiệp”

Thứ ba - 03/05/2022 20:59
Bạn từng mơ ước được làm việc cho các tổ chức quốc tế như Liên Hợp Quốc? Bạn đang có dự định nộp hồ sơ thực tập vào các tổ chức phi chính phủ? Bạn mong muốn được đi đến nhiều nơi trên thế giới để tham gia vào các dự án phát triển? Vậy thì đây chính là buổi talkshow dành cho bạn.
Workshop “Ngành nghiên cứu phát triển quốc tế: cơ hội nghề nghiệp”
Ngày 5 tháng 5, khoa Quốc tế học sẽ tổ chức buổi sinh hoạt khoa học “Ngành nghiên cứu phát triển quốc tế: cơ hội nghề nghiệp” được trình bày bởi TS. Edward Lahiff, giảng viên ngành phát triển quốc tế đến từ Đại học College Cork, Ireland.

TS. Edward Lahiff nhận bằng cử nhân và thạc sĩ tại Đại học Quốc gia Ireland và Đại học Manchester và sau đó nhận bằng tiến sĩ ngành nghiên cứu phát triển tại Đại học London. Ông từng có nhiều năm làm việc ở châu Phi trong lĩnh vực nông nghiệp với các NGO cũng như từng là giảng viên cao cấp tại Đại học Western Cape. Các hướng nghiên cứu chính của ông bao gồm sinh kế nông nghiệp và nông thôn, quản trị tài nguyên thiên nhiên bền vững và an ninh lương thực.


Với bề dày kinh nghiệm làm việc của mình ở các quốc gia đang phát triển, TS. Edward Lahiff sẽ chia sẻ những thông tin giá trị đến các bạn sinh viên. Đặc biệt, sau một thời gian dài không có nhiều sự kiện diễn ra do đại dịch COVID-19, buổi nói chuyện này là cơ hội rất tốt để các bạn sinh viên được lắng nghe những kiến thức bổ ích cho sự nghiệp trong tương lai.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí ngay thôi nào!!!
Thời gian: 9h-11h thứ 5, ngày 5 tháng 5 năm 2022
Địa điểm: phòng BC102
Đối tượng tham gia: sinh viên khoa Quốc tế học
Ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Việt
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây