Chi bộ khoa Quốc tế học kết nạp Đảng viên mới năm 2021

Thứ sáu - 02/07/2021 20:26
Ngày 28/6/2021, chi bộ khoa Quốc tế học tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Vũ Thị Yên Nhi và Vũ Thị Mai Hương. Buổi lễ được tổ chức theo hình thức kết hợp cả trực tiếp và trực tuyến.
Chi bộ khoa Quốc tế học kết nạp Đảng viên mới năm 2021

Đến dự với buổi lễ kết nạp Đảng viên, tại phòng họp Khoa có Chi ủy và 2 quần chúng Yên Nhi, Mai Hương, ngoài ra còn có sự hiện diện của: đại diện BCH Công đoàn, BCH Liên chi Đoàn, Liên chi hội sinh viên khoa Quốc tế học và các đảng viên của chi bộ họp qua ứng dụng zoom.

Sau phần khai mạc, đ/c Ngô Tuấn Thắng, thay mặt chi ủy khoa Quốc tế học đã đọc các quyết định Kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú là Vũ Thị Yên Nhi và Vũ Thị Mai Hương (sinh viên của hai lớp K62, K63 Quốc tế học). Tiếp đó là lễ tuyên thệ của hai đảng viên mới và phần giao nhiệm vụ của đ/c bí thư chi bộ Hoàng Khắc Nam. Đ/c Hoàng Khắc Nam đã giao nhiệm vụ và khái lược những quyền hạn mà đồng chí Vũ Thị Yên Nhi và Vũ Thị Mai Hương được biết như sau: về nhiệm vụ chung của đảng viên, và đảng viên dự bị có tấtcả các quyền giống như Đảng viên chính thức, trừ quyền biểu quyết, ứng cử, bầu cử vào các cơ quan lãnh đạo của Đảng.

3

Đồng thời, đ/c Hoàng Khắc Nam đã giao nhiệm phân công đồng chí Đặng Vũ Hùng và tiếp tục theo dõi giúp đỡ đảng viên dự bị Vũ Thị Yên Nhi và đ/c Ngô Tuấn Thắng tiếp tục theo dõi giúp đỡ đảng viên dự bị Vũ Thị Mai Hương phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng.

Các đồng chí đảng viên trong chi bộ cũng gửi lời chúc mừng tới các đ/c Vũ Thị Yên Nhi và Vũ Thị Mai Hương. Như vậy, tính đến thời điểm tháng 6/2021, tổng số Đảng viên của chi bộ khoa Quốc tế học hiện nay là 12 đồng chí (trong đó chính thức: 9 đ/c, dự bị: 3 đ/c ).

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây